วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

ดูหนังออนไลน์ อาถรรพ์ผีใบ้ หนังสยองขวัญ ที่จะทำให้คุณลืมหายใจ

ดูหนังออนไลน์ ขอแนะนำหนังสยองขวัญ ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง James Wan ภาพยนตร์มีชื่อว่า Dead Silence อาถรรพ์ผีใบ้ เรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณที่มาสิงสู่อยู่ในตุ๊กตาหุ่นดัดเสียง สร้างความน่าสะพรึงกลัวได้แบบสุดๆ

ดูหนังออนไลน์ Dead Silence อาถรรพ์ผีใบ้

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ เปิดเรื่องมาที่คู่รักคู่หนึ่งได้รับพัสดุที่ไม่ได้แจ้งชื่อผู้ส่ง ซึ่งเมื่อเปิดกล่องออกมาก็พบกับตุ๊กตาหุ่นเชิด และในคืนนั้นเองก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับฝ่ายหญิงจนทำให้ต้องเสียชีวิต จึงเป็นหน้าที่ของฝ่ายชายที่จะหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนของตัวเอง เนื้อเรื่องยังได้กล่าวอ้างถึงเรื่องในตำนานเกี่ยวกับหญิงที่มีสติฟั่นเฟือนและถูกฆ่าตายเมื่อหลายศตวรรษก่อนอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปติดตาม ดูหนังออนไลน์ Dead Silence อาถรรพ์ผีใบ้ กันเอาเองเลยจ้า 



 

ดูหนัง อาถรรพ์ผีใบ้ ได้ที่ Doofree365


ใครที่สนใจอยาก ดูหนังออนไลน์ Dead Silence อาถรรพ์ผีใบ้ สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ Doofree365.com เว็บหนังออนไลน์ ที่รวบรวมหนังสยองขวัญไว้เยอะมาก ใครที่ชอบเเนวนี้ก็สามารถเข้าไปเลือกรับชมได้เลย เว็บหนังคุณภาพพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังระทึกขวัญญี่ปุ่น Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ ชนะหรือแพ้คุณอยู่ที่คุณ หนังใหม่

แนะนำหนังระทึกขวัญ จากประเทศญี่ปุ่น หนังใหม่ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ แสดงนำโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ พระเอกขาประจำกับแนวหนังประเภทนี้ ที่แฟนคิระจาก ...