วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

หนังออนไลน์ The Loft ห้องเล้นรัก หนังระทึกขวัญ ที่ชวนให้คุณตามล่าหาความจริง

หนังออนไลน์ หนังระทึกขวัญ ที่ชวนให้คุณตามล่าหาความจริง The Loft ห้องเล้นรัก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชาย 5 คน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันและได้ร่วมกันแชร์คอนโด สำหรับใช้เป็นรังรักที่สามารถพาสาวๆมาที่คอนโดนี้ได้ เรื่องนี้มีความน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูกันต่อเลย


หนังออนไลน์ ห้องเล้นรัก The Loft ใครฆ่าผู้หญิง


สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Erik Van Looy ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเพื่อนรัก 5 คน ที่ได้มาพบหญิงสาวนอนเปลือยเสียชีวิตอยู่ภายในคอนโดที่พวกเขาเช่าร่วมกัน และก็ต้องมาพูดคุยกันว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น และใครเป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนี้ เพราะทุกคนต่างก็มีกุญแจเข้าห้องนี้เช่นกัน และก็ยังสงสัยบรรดาเมียๆของชายเหล่านี้ ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ 




  หญิงสายนอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บนเตียง โดยที่มือของเธอข้างหนึ่งถูกใส่กุญแจมือไว้กับหัวเตียง ข้อมือของเธอและเตียงนอนชุ่มไปด้วยเลือด หัวเตียงได้มีข้อความที่เขียนด้วยเลือดทิ้งเอาไว้ แล้วใครล่ะที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนี้ การเดินเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่นเรื่องราวสลับไปมาระหว่างเหตุการณ์หลังจากที่ชายกลุ่มนี้พบศพหญิงสาว และเหตุการณ์ที่ชายทั้ง 5 คนนี้กำลังให้ปากคำกับ FBI และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะสามารถจับคนร้ายได้หรือไม่ ต้องไปติดตามกันดูเอง หนังออนไลน์ หนังระทึกขวัญ หนังหักมุม The Loft ห้องเล้นรัก  

ดูหนัง The Loft ห้องเล้นรัก 


ใครที่ชื่นชอบหนังแนวระทึกขวัญ แนะนำให้ลองดูเรื่องนี้ The Loft หนังที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปตลอดทั้งเรื่องว่า ใครคือฆาตกร สนใจ ดูหนัง สามารถเข้าไปรับชมเรื่องนี้ได้ที่ Doofree365.com เว็บดูหนังออนไลน์ ดูฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังระทึกขวัญญี่ปุ่น Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ ชนะหรือแพ้คุณอยู่ที่คุณ หนังใหม่

แนะนำหนังระทึกขวัญ จากประเทศญี่ปุ่น หนังใหม่ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ แสดงนำโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ พระเอกขาประจำกับแนวหนังประเภทนี้ ที่แฟนคิระจาก ...