วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

หนังใหม่ ดูหนัง Countdown เคาท์ดาวน์ตาย อาจทำให้คุณไม่กล้าโหลดแอพอีกต่อไป

หนังใหม่ แนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ เรื่อง Countdown ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้เปลี่ยนปริบทต่อการใช้โทรศัพท์มือถือไปอย่างสิ้นเชิง เพราะคุณจะไม่กล้าโหลดแอพแปลกๆใดอีกต่อไปแล้ว  

หนังใหม่ เคาท์ดาวน์ตาย นับถอยหลังวันตายของตัวคุณเอง

Countdown เคาท์ดาวน์ตาย หนังใหม่ ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ เรื่องนี้ได้รับการสร้างโดยผู้กำกับมือทอง จัสติน เดค ดูหนังที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความสยองขวัญเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นมือถือ แอปที่สามารถบอกวันตายของคุณได้ มองผิวเผินก็ดูเหมือนแอปทั่วไปที่มีเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น แต่ทว่าหากคุณจะต้องเสียชีวิตตามเวลาที่แอปบอกจริงๆจะเป็นอย่างไร หากแอปบอกคุณว่าคุณจะเสียชีวิตในอีก 3 วันข้างหน้าคุณจะยอมเผชิญหน้า หรือหาทางยุติเรื่องนี้




หนังใหม่ เรื่องนี้บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ดู Final Destination ที่ตัวละครจะต้องหาวิธีโกงความตาย มีการผูกปมต่างๆและหาทางจบได้อย่างลงตัว แต่ก็ยังซ่อนความฮาเอาไว้ด้วย เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นบอกชะตากรรมของตัวเองนี้มาติดตั้งบนมือถือ และกดยอมรับเงื่อนไข ก็เท่ากับว่าคุณจะมีเวลาเหลืออยู่เท่าที่แอประบุไว้ทันที แล้วคุณเองจะยังอยากรู้วันตายของตัวเองอยู่อีกมั้ย   




ดูหนัง Countdown เคาท์ดาวน์ตาย ได้ที่ Doofree365

สำหรับใครที่ไม่ทันได้ดูหนังเรื่อง Countdown ในโรงภาพยนตร์ ก็สามารถเข้าไปติดตามรับชมได้ที่ Doofree365.com เว็บดูหนังออนไลน์ ในเว็บนี้ยังมีหนังสยองขวัญให้เลือกรับชมอยู่อีกหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็น่าสนใจมากๆ สามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังระทึกขวัญญี่ปุ่น Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ ชนะหรือแพ้คุณอยู่ที่คุณ หนังใหม่

แนะนำหนังระทึกขวัญ จากประเทศญี่ปุ่น หนังใหม่ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ แสดงนำโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ พระเอกขาประจำกับแนวหนังประเภทนี้ ที่แฟนคิระจาก ...