วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

ดูหนังระทึกขวัญญี่ปุ่น Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ ชนะหรือแพ้คุณอยู่ที่คุณ หนังใหม่

แนะนำหนังระทึกขวัญ จากประเทศญี่ปุ่น หนังใหม่ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ แสดงนำโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ พระเอกขาประจำกับแนวหนังประเภทนี้ ที่แฟนคิระจาก Death Note ไม่ควรพลาด   

หนังใหม่ หนังแนวจิตวิทยา ที่ดีที่สุด


สำหรับใครที่ชอบ หนังใหม่ หนังแนวจิตวิทยา หนังระทึกขวัญ หนังใช้ความคิด คุณไม่ควรพลาดเรื่องนี่้ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ เป็นภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนชื่นชอบ ยิ่งได้นักแสดงนำอย่าง ทัตสึยะ ฟูจิวาระ หรือก็คือคิระจากเดธโน๊ตมาร่วมแสดงนำ ยิ่งทำให้ตัวหนังมีความน่าสนใจมากขึ้น โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชื่นชอบหนังประเภทนี้มาก เพราะเราได้ดูหลักการใช้ความคิดของตัวละคร บางครั้งทำให้เราอึ้งไปเลยว่าคิดได้ยังไง กับการเอาชนะเกมส์ต่างๆ ท่ามกลางความกดดันที่จะส่งผลกระทบต่อชีวิต

เรื่องย่อ ไคจิ กลโกงมรณะ


เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องไคจิ ที่พระเอกโดบจับขึ้นเรือและให้ร่วมเกมส์เพื่อใช้หนี้แทนเพื่อนของเขา ใครชนะก็จะได้รับเงินรางวัล แต่หากแพ้ก็ต้องลงไปทำงานอย่างหนักในชั้นใต้ดิน แต่โอกาสที่จะกลับขึ้นมาใช้ชีวิตข้างบนอีกครั้งนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก และเมื่อมีโอกาสเข้ามา ไคจิจึงเลือกคว้ามันเอาไว้ หนังเรื่องนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงคนที่ต้องการดิ้นรนเพื่อมีชีวิตอยู่รอด และการใช้ความคิดการวางแผนต่างๆเพื่อเอาชนะเกมส์





  โดยรวมภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้ดีมากๆ และได้ทำออกมา 2 ภาคด้วยกัน มีกระแสตอบรับดีมากทั้งในและต่างประเทศ ใครที่ชอบ หนังใหม่ หนังแนวจิตวิทยา ไม่ควรพลาดเรื่องนี้ และที่สำคัญยังได้ เคนจิ มัตสึยาม่า หรือ L จากเดธโน๊ตมาร่วมแสดงด้วย สองคนนี้ถือว่าเคมีเข้ากันสุด สนใจดูไคจิสามารถเข้ารับชม ดูหนังออนไลน์ได้ที่ Doofree365.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ดูหนังระทึกขวัญญี่ปุ่น Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ ชนะหรือแพ้คุณอยู่ที่คุณ หนังใหม่

แนะนำหนังระทึกขวัญ จากประเทศญี่ปุ่น หนังใหม่ Kaiji ไคจิ กลโกงมรณะ แสดงนำโดย ทัตสึยะ ฟูจิวาระ พระเอกขาประจำกับแนวหนังประเภทนี้ ที่แฟนคิระจาก ...